หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภคภายในตำบล
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
คำขวัญ
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนันผู้ใหญ่บ้าน
กิจกรรม
กิจการสภา
วีดิทัศน์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
การเงินและพัสดุ
แผนป้องกันปราบปรามทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานทางการเงิน
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการกำกับติดตาม
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน (สขร.1)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
ข้อบัญญัติ
ประกาศ
คำสั่ง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร/จดหมายข่าว
คำถามที่พบบ่อย
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2567
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
https://www.banpomst.go.th/pro...
o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://www.banpomst.go.th/pro...
การปฏิบัติงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
1.คู่มือการปฏิบัติงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
2. คู่มือการปฏิบัติงานนักพัฒนาชุมชน
3. คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
https://www.banpomst.go.th/dnm...
https://www.banpomst.go.th/dnm...
https://www.banpomst.go.th/dnm...
https://www.banpomst.go.th/dnm...
https://www.banpomst.go.th/dnm...
1. การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
2. การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
3. การรับชำระภาษีป้าย
4. การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
5. การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
https://www.banpomst.go.th/hom...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
https://www.banpomst.go.th/pro...
อบต.บ้านป้อม จัดทำข้อมูลสถิติการให้บริการเป็นรายเดือน แต่แนบได้แค่ 10 ลิ้ง
URL 1 เป็นหน้าเว็บไซต์หลัก อบต.บ้านป้อม
URL 2 ไปที่รายงาน--> สถิติ
URL 3 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนต.ค.2565
URL 4 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนพ.ย.2565
URL 5 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนธ.ค.2565
URL 6 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือน ม.ค.2566
URL 7 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนก.พ.2566
URL 8 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนมี.ค.2566
URL 9 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนเม.ย.2566
URL 10 เป็นข้อมูลสถิติการให้บริการเดือนพ.ค.2566
o13 E-Service
https://www.banpomst.go.th/hom...
ช่องทางการให้บริการ E-Service จะปรากฎอยู่บนหน้าแรกของเว็บไซต์ อบต. โดยแสดงเป็นสัญลักษณ์ QR-Code ปรากฎอยู่ด้านล่างเว็บไซต์ บนแบบสำรวจความคิดเห็น ข้างสัญลักษณ์แผนที่ดาวเทียม โดยสามารถสแกนหรือคลิกเข้าไปเพื่อกรอกข้อมูลได้
1
(2)
3
4
5